Bảng giá răng toàn sứ cập nhật mới nhất 2023

Khi search trên Google từ khoá “giá răng toàn sứ bao nhiêu tiền” bạn có thể thấy khá nhiều thông tin với mức giá khác nhau và chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa. Để bạn đọc có thể dễ dàng nắm được các thông tin chính xác như bọc răng sứ giá bao nhiêu, chi phí bọc răng sứ tại TP. HCM, Beamdental tham khảo một vài nha khoa uy tín chúng tôi đã tổng hợp dưới đây. 

Răng toàn sứ là gì?

Răng toàn sứ là loại răng có phần sườn bên trong làm từ 100% sứ sinh học. Điều này khác với răng sứ thông thường có cấu trúc khung làm từ hợp kim Crom – Coban, Crom – Niken hoặc một số kim loại quý như vàng, platin và palladium.

Hiện nay, răng toàn sứ được đánh giá tốt nhất trong số các loại răng sứ sinh học vì mang lại kết quả phục hình tối ưu, bao gồm tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Để có thể khám phá toàn bộ ưu điểm của răng sứ toàn sứ, mời Cô Chú/Anh Chị tiếp tục tìm hiểu thông tin ở phần sau.

Răng toàn sứ là gì?
Răng toàn sứ là gì?

Ưu điểm nổi trội của răng sứ toàn sứ

Răng toàn sứ được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt nha khoa thẩm mỹ khi mang đến 3 ưu điểm nổi bật:

  • Độ bền cao
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Độ tương thích sinh học cao
Ưu điểm nổi trội của răng sứ toàn sứ
Ưu điểm nổi trội của răng sứ toàn sứ

4 dòng răng toàn sứ được đánh giá tốt nhất 2023

Hiện nay có 4 loại răng toàn sứ được khách hàng ưu tiên lựa chọn:

Răng toàn  sứ Cercon và Cercon HT

Cercon là loại răng toàn sứ nhập trực tiếp từ Đức, với phần khung sườn cùng lớp phủ bên ngoài được làm bằng sứ hoàn toàn, giúp khắc phục tình trạng hư răng hoặc khiếm khuyết của răng (ví dụ răng sứt mẻ, răng sâu và khó phục hồi) .

Ngoài ra, răng toàn sứ Cercon cũng có những ưu điểm như:

  • Không có tính phản quang nên duy trì được màu sắc và độ bóng tự nhiên như răng thật.
  • Chống lại sự ăn mòn của nhiều loại axit trong khoang miệng, giảm mảng bám trên răng, giúp việc vệ sinh sạch sẽ và phòng ngừa hôi miệng, viêm nướu.
  • Khả năng chịu lực tốt, độ bền trên 10 năm, nếu được bảo quản và giữ đúng cách.
  • Răng bằng sứ Cercon dễ thích ứng với mô mềm và rất tốt cho sức khỏe.

Răng sứ toàn sứ Zirconia Ceramill Zolid

Răng toàn sứ Zirconia Ceramill Zolid là loại răng sứ cao cấp nhất của dòng răng sứ Zirconia. Loại răng toàn sứ này nổi bật nhất là về tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực cao. Theo nhiều bác sĩ chuyên thẩm mỹ nha khoa đánh giá thì tính thẩm mỹ của răng toàn sứ này không thua bất cứ loại răng toàn sứ cao cấp nào khác.

Ngoài ra, răng toàn sứ Zirconia Ceramill Zolid còn có ưu điểm:

  • Khả năng chịu lực cực cao: răng toàn sứ Zirconia Ceramill Zolid có khả năng chịu lực là 1566 Mpa, gấp 5 – 7 lần răng thật (răng thật là 250 Mpa – 300 Mpa)
  • Tinh thẩm mỹ tự nhiên: răng toàn sứ này có độ trong cực cao nên mang lại cho răng một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng nhưng trông rất tự nhiên. Có thể nói: với những ai cần sự hoàn hảo và yêu cầu vẻ ngoài vừa phải ấn tượng nhưng lại tinh tế, tự nhiên thì Zirconia Ceramill Zolid là sự lựa chọn tốt.

Răng toàn sứ 3M Lava Plus

  • Răng toàn sứ 3M Lava Plus là dòng răng sứ cao cấp nhất của Hoa Kỳ.
  • Đặc tính thẩm mỹ là có thể so sánh ngang với Zirconia Ceramill Zolid hay Cercon HT. Nhưng 3M Lava Plus có tính chống xước và bền màu gần như tuyệt đối, nên thời gian sử dụng tốt cao vượt trội, khả năng chịu lực là 1800 Mpa. Thời gian bảo hành của nó thường là 15 năm.

 Răng sứ toàn sứ Hàn Quốc

Bên cạnh răng toàn sứ Cercon, Zirconia và Emax, Beamdental cũng có dòng răng toàn sứ Hàn Quốc với ưu điểm:

  • Màu sắc và hình dáng tương đồng với răng thật.
  • Không gây ra kích ứng với răng và xương hàm, đồng thời không thay đổi trong môi trường axit.
  • Tuổi thọ cao, hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Cách phân biệt giữa sứ cao cấp, chính hãng và sứ kém chất lượng hoặc nhái thương hiệu

Cả 4 dòng răng sứ nói trên đều có tiêu chuẩn chất lượng cao, cùng có thẻ bảo hành và xác thực truy xuất nguồn gốc toàn cầu IDPI.

Với mã số trên thẻ IDPI, khách hàng có thể sử dụng mạng internet và làm theo chỉ dẫn (in ở mặt sau thẻ) để tra cứu những thông tin về loại răng sứ, nhãn hiệu, thời hạn bảo hành, nhà sản xuất. .. Răng sứ không chính hãng và răng sứ giả thương hiệu không thể làm như thế được.

Cách phân biệt giữa sứ cao cấp, chính hãng và sứ kém chất lượng hoặc nhái thương hiệu
Cách phân biệt giữa sứ cao cấp, chính hãng và sứ kém chất lượng hoặc nhái thương hiệu

Giá răng toàn sứ là bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá răng toàn sứ mới nhất tại Beamdental:

  • Dịch vụ mão sứ Titan: chi phí dao động khoảng 3.000.000 VNĐ/Răng
  • Dịch vụ mão toàn sứ UNC: chi phí dao động khoảng 5.000.000 VNĐ/Răng
  • Dịch vụ mão toàn sứ Zirconia: chi phí dao động khoảng 7.000.000 – 8.000.000 VNĐ/Răng
Giá răng toàn sứ là bao nhiêu?
Giá răng toàn sứ là bao nhiêu?

Làm răng sứ toàn sứ ở đâu tốt?

Răng toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng ăn nhai và thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên, để kết quả sau cùng được trọn vẹn như mong đợi còn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của Bác sĩ.

Theo đó, Bác sĩ phải có chuyên môn vững vàng để lựa chọn màu sắc và kích cỡ thích hợp, giúp bệnh nhân nhanh chóng có bộ răng mới trông như răng thật, hạn chế khe hở khiến thức ăn bám vào, dẫn đến tổn thương ở răng bên cạnh. Đặc biệt là Bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp đánh giá tình trạng răng chính xác và lên phương án chữa trị phù hợp để giúp răng toàn sứ sau khi hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao lẫn khớp cắn tốt.

Như vậy, trước khi quyết định làm răng toàn sứ thì việc quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa chuyên sâu, nơi có đội ngũ Bác sĩ phục hình giỏi và chuyên môn cao.

Làm răng sứ toàn sứ ở đâu tốt?
Làm răng sứ toàn sứ ở đâu tốt?

Hiện nay, nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật nên răng sứ đã có khá nhiều loại, phù hợp với tính thẩm mỹ và độ bền của mỗi người. Mỗi loại răng sẽ có chi phí và ưu điểm riêng biệt, khách hàng cần lựa chọn loại răng sứ thích hợp với khả năng tài chính và tình trạng răng của mình. Beamdental luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được các địa chỉ nha khoa uy tín với giá răng toàn sứ phải chăng nhất hiện nay!

 

Rate this post