Niềng răng trả góp là gì? Địa điểm niềng răng trả góp uy tín

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh răng, giúp cho nhiều người không những có nụ cười đẹp mà còn cải thiện được sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, hiện nay nhiều nha khoa còn đưa ra phương án niềng răng trả góp giúp cho các bạn học sinh, sinh viên thêm động lực để niềng răng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về vấn đề này mà các bạn có thể tham khảo.

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng trả góp là một hình thức thanh toán bằng cách chia nhỏ giá tiền dịch vụ, khi chọn niềng răng khách hàng sẽ trả trước một phần chi phí, phần còn lại sẽ phải thanh toán lần lượt theo các đợt hoặc theo tháng theo hợp đồng thỏa thuận đính kèm của 2 bên.

Hình thức thanh toán này đem lại lợi ích khá lớn cho người niềng răng, nhất là niềng răng trả góp đối với sinh viên ngày càng được ưa thích. Việc chia nhỏ chi phí niềng răng sẽ giúp khách hàng giảm được áp lực về tài chính và yên tâm niềng răng cho dù học sinh hay sinh viên.

Niềng răng trả góp là gì?
Niềng răng trả góp là gì?

Lợi ích của niềng răng trả góp

Sau khi hoàn thành quy trình niềng răng bạn nhận được những lợi ích như sau:

  • Khắc phục được tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, thưa. ..
  • Điều chỉnh răng cho đúng vị trí mong muốn và khớp cắn chuẩn
  • Giúp đảm bảo được việc ăn uống nhai tốt và thoải mái nhất.
  • Giúp việc phát âm chuẩn hơn và không gặp trở ngại
  • Niềng răng đem đến là đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp bạn gương mặt hài hoà, nụ cười đẹp hơn rất nhiều.
Lợi ích của niềng răng trả góp
Lợi ích của niềng răng trả góp

Một vài điều lưu ý khi niềng răng trả góp

Để niềng răng trả góp thì bạn nên tìm hiểu rõ các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo.

Hiểu rõ tình trạng răng miệng của bản thân

Bạn nên đến nha khoa khám tổng quát để biết rõ tình trạng răng miệng của mình. Nhiều người chủ quan nghĩ rằng răng chỉ cần răng không bị lệch hay quá hô thì không cần phải niềng răng và nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình.

Thực tế lại không phải như thế, tình trạng lệch răng, móm,hay lệch khớp cắn cho dù là nhỏ bạn cũng nên thăm khám và điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nguyên nhân là vì nếu không can thiệp chữa trị sớm thì tình trạng khiếm khuyết răng sẽ từ nhẹ chuyển thành nặng hơn, chẳng những ảnh hưởng tới thẩm mỹ còn có hại tới sức khỏe răng miệng.

Vì vậy bạn cần biết tình trạng răng miệng của bản thân thông qua việc đi nha khoa, khi ấy bác sĩ sẽ xác định mức độ sai lệch răng của bạn và có biện pháp điều chỉnh thích hợp.

Hiểu rõ tình trạng răng miệng của bản thân
Hiểu rõ tình trạng răng miệng của bản thân

Tìm hiểu rõ về các phương pháp niềng răng

Mỗi một phương pháp niềng răng sẽ có một mức giá, đặc điểm và phác đồ trị liệu khác nhau. Hiện nay, có những phương pháp niềng thông dụng nhất là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài tự động,…Trong đó, niềng răng Invisalign được các chuyên gia nha khoa đánh giá là phương pháp niềng hiệu quả nhất hiện nay.

Niềng răng Invisalign có mức giá khá cao tuy nhiên với gói niềng trả góp thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng dạng niềng này. Trước khi niềng, bạn nên tìm hiểu rõ về những phương pháp niềng răng để có được sự lựa chọn thích hợp.

Tìm hiểu rõ về các phương pháp niềng răng
Tìm hiểu rõ về các phương pháp niềng răng

Lựa chọn nha khoa có uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao

Khi bạn chọn một nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ mang đến dịch vụ niềng răng an toàn và giảm thiểu tối đa việc đau đớn khi niềng răng. Từ đó, bạn sẽ có một quá trình niềng răng an toàn, hạn chế tối đa biến dạng gương mặt, phòng ngừa rủi ro làm tổn hại đến răng và hiệu quả cao và lâu bền.

Vì vậy, trước khi lựa chọn nha khoa để niềng răng trả góp thì bạn nên tìm hiểu các địa điểm khác nhau. Đồng thời nên đến nha khoa để xem cơ sở vật chất và cách phục vụ khách hàng của nha khoa đó.

Lựa chọn nha khoa có uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao
Lựa chọn nha khoa có uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao

Tính toán tài chính trước khi niềng răng

Trước khi niềng răng, bạn cần tính toán kỹ lưỡng về khoản chi phí mình phải bỏ ra. Bên cạnh chi phí niềng răng rất có thể bạn sẽ phải trả cho các khoản phát sinh như mua thêm khí cụ ở ngoài gói niềng, chữa trị bệnh răng miệng, . .. Do vậy, bạn nên chuẩn bị trước việc mất nhiều chi phí, đồng thời chọn cách niềng phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

Tính toán tài chính trước khi niềng răng
Tính toán tài chính trước khi niềng răng

Địa điểm niềng răng trả góp uy tín 

Để có được hàm răng đẹp và an toàn, niềng răng trả góp tại BEAMDENTAL sẽ là lựa chọn không làm bạn thất vọng bởi những điều sau:

  • BEAMDENTAL được đầu tư khá nhiều về cơ sở vật chất. Các thiết bị, dụng cụ phục vụ chăm sóc răng đảm bảo chất lượng. 
  • Các thiết bị, tất cả dụng cụ chăm sóc răng đều được khử trùng hết sức cẩn thận, đúng kỹ thuật trong từng công đoạn. Nhờ đó việc niềng răng trả góp tại nha khoa BEAMDENTAL không những mang đến kết quả cao mà lại vô cùng an toàn.
  • Hệ thống nha khoa có nhiều cơ sở, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến phòng khám
  • Thủ tục niềng răng trả góp không quá rườm rà giúp bạn giảm thiểu được thời gian làm thủ túc
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và lâu năm và nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình và tận tâm

Khi niềng răng tại BEAMDENTAL sẽ được khám và xác định đúng mức độ khiếm khuyết của răng. Từ đó, bác sĩ sẽ tính toán lực siết thích hợp cho các giai đoạn niềng và có hướng chữa trị tốt nhất cho bạn. 

Địa điểm niềng răng trả góp uy tín
Địa điểm niềng răng trả góp uy tín

Bài viết trên là những thông tin có liên quan đến vấn đề niềng răng trả góp cũng như những lợi ích kèm theo của nó. Nếu bạn đang có ý định niềng răng thì hãy liên hệ cho nha khoa Beamdental để nhanh chóng nhận được sự tư vấn chi tiết về các thủ tục cũng như quy trình niềng răng nhé! 

 
Rate this post